VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SẢN XUẤT CƠ KHÍ 3T là một doanh nghiệp được thành lập để hoạt động ở lĩnh vực Cơ khí, Bảo dưỡng chống ăn mòn kim loại, Xây Dựng cơ sở hạ tầng và cung ứng nhân lực,… với mong muốn đáp ứng một phần nào cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bên cạnh việc chính là tạo ra các sản phẩm cho ngành Cơ khí, xây dựng,… công ty còn là nơi hội tụ đông đảo của các Cán bộ công nhân viên lành nghề và có trình độ chuyên môn cao…

Ngoài ra, với lợi thế có nguồn nhân lực dồi dào thường xuyên được đào tạo và cập nhật những kiến thức chuyên ngành mới, công ty còn có chức năng chuyển giao công nghệ và đào tạo cho các đơn vị khác nếu có nhu cầu đặc biệt là trong lĩnh vực phần mềm phân tích và tính toán kết cấu.

Không chỉ hoạt động kinh doanh, công ty còn chú trọng đến việc an sinh cộng đồng bằng cách chuyển tải mô hình đô thị hóa “bền vững” vào xã hội hiện nay thông qua tất cả các sản phẩ’m và dịch vụ như thiết kế “bền vững”, xây dựng “bền vững”, sản xuất ” bền vững”, sử dụng “bền vững” v.v… đúng theo phương châm làm việc của công ty là “XÂY DỰNG GIÁ TRỊ VỮNG BỀN” Khởi đầu là một doanh nghiêp cơ khí chuyên về các sản phẩm dân dụng đã nhanh chóng vươn thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về thiết kế & chế tạo các công trình dân dụng tại Vũng Tàu.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SẢN XUẤT CƠ KHÍ 3T tập trung phát triển vào các lĩnh vực chính cụ thể như sau:

  • Chuyên gia công chế tạo, sửa chữa, bảo dưỡng các loại thiết bị phục vụ trong nghành dầu khí
  • Chống ăn mòn kim loại cho tất cả các loại hình thiết bị, công trình
  • Thiết kế và thi công xây lắp công trình xây dựng dân dụng, giao thông, hạ tầng khu đô thị
  • Cung ứng nhân lực có trình độ tay nghề cao, sản phẩm và thiết bị chuyên nghành

Trong một thời gian ngắn công ty đã được đạt được những thành tựu nhất định và trở thành một trong những công ty có tiếng ở lĩnh vực cơ khí của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Qua quá trình hình thành và hoạt động, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SẢN XUẤT CƠ KHÍ 3T đã liên tục mở rộng và phát triển. Công ty cung cấp cho khách hàng ngày càng hiều hơn các sản phẩm dịch vụ, đồng thời không ngừng đổi mới về hình thức, nâng cao về chất lượng các sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.